Xưởng sỉ trầm hương phong thủy Việt Nam - Kiến thức chi tiết về trầm hương 2

 Trầm hương các loại

Cây trầm hương được sinh ra ở vùng nhiệt đới không dễ trồng, việc tạo cây trầm hương lại càng khó hơn. Cây trầm hương rất hiếm ở Trung Quốc đại lục, nhưng có một số ít ở Hui'an, và chúng vẫn được tìm thấy ở Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia, Campuchia và những nơi khác. Trầm hương rất khan hiếm, không dễ tạo thành, ghi chép về Thần chỉ có tên gọi chứ không có thực chất, hiện tại Trầm hương của Việt Nam là loại trầm tốt nhất nhưng số lượng rất ít. Các loại trầm hương bao gồm: Quang Hương, Hải Nam Zhanxiang, Fanxiang, Raft Shen, Huangshu Shen, Quick Temporary, White Eyes Nhang, Water Plate Trầm, Lá hương…. Nó thay đổi tùy theo loại xuất xứ. Theo hàm lượng tinh dầu, Trầm hương được chia thành trầm, bè và chín vàng. Phần nước chìm còn được gọi là phần chìm trong nước, là phần cơ bản hoặc phần giữa của trầm hương. Phần đặc hơn và chắc hơn của kem được cô đặc lại. Phần này sẽ chìm khi ném vào nước. Nó được gọi là phần chìm trong nước; nửa nổi và nửa nổi chìm gọi là bè; không chìm Gọi là hương chín vàng.

Trầm hương có thể được chia thành bốn loại theo quá trình hình thành của nó: trầm chín, khía, rụng và rỉ sâu. Một khúc gỗ trầm hương, chất béo của nó được kết tụ bởi sự phân hủy và ngưng tụ trong tự nhiên hoàn toàn, được gọi là chín; bởi vì cây trầm hương bị chặt và bị thương bởi dao và rìu, và phần ngưng tụ được gọi là nguyên liệu; vì bản thân gỗ bị thối rữa và cô đặc lại. Lớp trầm hương hình thành được gọi là sự bong tróc; lớp bột nhão đặc được gọi là sự rỉ giun do thức ăn bị côn trùng ăn.

Về tính xác thực của trầm hương Qinan, chúng tôi xin nhắc những ai đang bắt đầu chú ý đến thực tế là một số người sử dụng loại gỗ nâu châu Á trên thị trường. Chỉ là có người bán trầm hương Qi Nan, đây là chuyện mang tính chất kinh doanh, khi sưu tầm hoặc chơi trầm hương là bị lừa. Chúng là hai giống khác nhau rất dễ nhầm lẫn.

Tất nhiên, có rất nhiều trầm hương giả, và hầu hết chúng được sử dụng làm nguyên liệu không có giá trị. Ở đây chúng tôi chỉ cung cấp hình ảnh về hạt cây thốt nốt thuộc một loại vòng tay đẹp khác nhưng được dùng làm Trầm hương Qinan vì giống của chúng ---

Nhận biết trầm hương
Nhìn chung Trầm rất dễ nhận ra, nhưng nhìn trên hình thì khó xác định. Trầm hương loại 1 không được dùng làm nguyên liệu làm vòng tay vì trầm hương mềm, dễ biến dạng và hư hỏng nên không thích hợp làm vòng tay. Tôi đã đề cập trước đó rằng trầm hương được chia thành sống và chết, trầm hương thô khi còn sống chỉ tỏa ra mùi thơm khi đốt lên là nguyên liệu tốt nhất để làm ra các sản phẩm trầm hương cao cấp và cũng là nguyên liệu quý nhất. vật tư.
Loại giá thể thứ nhất thường được coi là loại trầm hương tốt nhất, và nó thường được phân bố theo phân loại thứ nhất hoặc thứ hai. Có thể nói, những nhược điểm đều được cấp trên sàng lọc và cấp dưới soi ra, còn lại là phần tốt nhất. Vì vậy, vòng tay trầm hương nhìn chung có nhược điểm là cấp một hoặc cấp hai. Tôi hiếm khi nhìn thấy những chiếc vòng tay như vậy.
Loại thứ hai là “trầm nước chìm”, loại trầm này thường sinh ra trong các đầm lầy, phân bố theo cấp 1, cấp 2 đến cấp 3, mức độ đa dạng.
Sau đây là phân loại và nhận biết vòng đeo tay chìm dưới nước.
Vòng tay trầm hương loại 2 được gọi là hàng A trên thị trường, sau đây là nhận biết hàng A chìm.
(1) Nhìn: Trầm hương có các lỗ nhỏ trên bề mặt và nó là loại A đối với các sản phẩm có lỗ chân lông to. Khác với trầm tích đất đen từ lớp 1 đến lớp 3, nhìn chung chỉ có lớp trầm tích tốt nhất mới có màu đen. Loại trầm tích A nhìn chung có màu nâu sẫm, ngoài ra còn có màu xanh đen và màu vàng. vòng tay trầm hương đen được cho là hàng chìm loại 2, nói chung chỉ những người kém chất lượng hoặc những người không biết mình mới cho là hàng kém chất lượng.
(2) Mùi: Đây là phương tiện nhận biết quan trọng nhất, nhìn chung mùi trầm thoạt đầu có mùi thơm như mùi thuốc quen thuộc, nhưng khi ngửi kỹ sẽ không nhớ được mùi đó là mùi gì. Sự khác biệt quan trọng nhất giữa quá trình lắng và quá trình lắng trong đất là chất lắng có vị đặc và mạnh, trong khi chất lắng nhẹ và êm dịu. Cách đánh giá chính để đánh giá mùi trầm hương là “khoan”. Kim cương là gì? Tức là mùi trầm hương đã được khoan, khi xông vào lỗ mũi sẽ cảm nhận được mùi trầm thật của trầm hương theo đường đi như sợi chỉ vào mũi. Một phương pháp đánh giá khác là “trong suốt”, nói chung khi mua vòng tay trầm hương đi kèm với một túi ni lông, túi này được buộc kín và không thấm nước, lúc này bạn cho hạt trầm hương vào trong túi và đóng chặt lại, miễn là cảm nhận của bạn. Mùi bình thường, đó là sự thật, trầm hương có thể thoát ra qua túi này. Cách phán đoán thứ ba là “đặt”, nếu có điều kiện thì đặt cạnh gối, trong giấc ngủ thư thái ban đêm có thể ngửi thấy mùi khét thành từng đợt, ngắt quãng. Nếu nó là hàng giả, hương vị không phải là bùng nổ.
(3) Sờ: Sản phẩm bậc 2 chìm nhìn như có một lớp dầu (hàng A- cũng có nhưng không thấy rõ) nhưng khi sờ vào thì không bị bẩn, tay cảm thấy không nhờn. Nếu là hàng giả, dầu sẽ để lại vết bẩn trên tay bạn.
(4) Chìm ngập nước: Bạn có thể lấy hạt ra và cho vào cốc nước tinh khiết, có thể thấy trầm hương không thể chờ được chìm xuống đáy cốc, nhưng phương pháp này là phản khoa học và chỉ có thể coi là một điều kiện để phán xét. Vì hạt phật thủ bằng gỗ giáng hương đỏ cũng sẽ chìm, một số hạt trầm hương thô cũng sẽ chìm, nhưng loại phật thủ cao cấp nhất là nửa chìm nửa nổi. Vì vậy, phương pháp này chỉ có thể được sử dụng như một tài liệu tham khảo, không phải là một tiêu chuẩn.
Loại thứ ba là "đất lún". Trầm hương của Việt Nam xuất phát từ những đầm lầy nguyên thủy, một số đầm đã khô cạn, mặt dưới còn ẩm ướt. Không có gì ngạc nhiên khi phần trên của cùng một miếng trầm hương chìm trong đất và phần dưới chìm trong nước. Vì vậy, đôi khi ranh giới giữa lắng đất và lắng nước không rõ ràng lắm, nếu cứ cố chấp muốn tách ra thì đó chỉ là sự khác biệt về hiệu quả và mùi vị. Nhận dạng vòng đeo tay "chìm đất" cấp 2:
(1) Nhìn: "độ lún của đất" nói chung có màu đen, và chỉ những phần dưới tầng thứ ba mới có màu đen xám. Nói chung, cấp độ thứ hai đã rất tối, đạt đến mức độ màu đen tuyền, và những điểm có màu xám nên được đánh giá là cấp độ thứ ba. Ngoài ra, các lỗ rỗng cấp hai tuy tinh tế hơn, tuy nhiên độ lún của đất cấp hai không mịn bằng lún cấp hai, nhưng các lỗ rỗng của lún cấp hai có thể được phủ một ít dầu. thật tinh tế.
(2) Mùi: đất cấp 2 nặng, vị đặc, nặng, có cảm giác êm dịu, không nên nồng quá, nồng quá có thể bị kiến ​​chìm, làm giả. mùi vị giống như thuốc bắc. Về độ lún của đất cấp 2, bạn cũng có thể dùng mũi khoan, "xuyên" và "nhả" để phán đoán độ lún của nước. Vị của đất lún có thể cảm nhận được như độ lún của nước, nhưng độ xuyên qua thì phải. tiết lộ Mùi Thần không ngắt quãng.
(3) Khi sờ vào, dù là đất nặng, cũng không có cảm giác phản chiếu của dầu mỡ, và bề mặt của hạt có thể sờ thấy mấp mô, đó là cảm giác dầu mỡ tích tụ trong lỗ chân lông.
(4) Trầm trong nước, trầm hương chìm trong đất cũng chìm trong nước.
Trầm hương nhập khẩu phần lớn có hình trụ hoặc hình que không đều, mặt ngoài màu vàng nâu hoặc xám đen; trầm tốt thì cứng và nặng, có thể chìm hoặc nửa chìm trong nước, mùi khét, bốc khói dày, và có mùi thơm nồng. Trầm hương nhập khẩu có tính chất nhẹ và vị đắng. Nó có tác dụng thúc đẩy khí để giảm đau, làm ấm và giảm nôn mửa, hấp thụ khí và giảm hen suyễn, và hiệu quả của nó tốt hơn Baimuxiang.
Trầm hương từ xa xưa đã là một loại gỗ rất quý, đồng thời cũng là nguyên liệu tuyệt vời nhất để làm đồ mỹ nghệ. Thời nhà Minh và nhà Thanh, hoàng gia chủ trương dùng loại gỗ này để làm các loại đồ dùng học tập, nghề thủ công không kém gì sừng tê giác. Vì trầm hương là loại gỗ quý, hơn nữa gỗ đã mục nát được phơi khô mịn nên ít được dùng để chạm khắc. Vì vậy, một khi một vật phẩm lớn làm bằng trầm hương xuất hiện trên thị trường đấu giá, thường sẽ có những màn biểu diễn đáng ngạc nhiên.
Ngày nay trầm hương giả ngày càng nhiều, trầm hương thật có thể càng thơm theo thời gian còn trầm hương giả thì mau tàn và phai nhạt. Theo thời gian, màu sắc của trầm hương thật sẽ ngày càng sẫm màu, càng ngày càng xuất hiện nhiều đường vân dầu mỡ, đây là những tiêu chí quan trọng để đánh giá độ thật.
Trầm hương là cây gỗ trầm được hình thành do các loại nấm xâm nhập và ký sinh từ thân cây trầm hương, là cây gỗ trầm được hình thành sau nhiều năm lắng đọng, là một loại dược liệu quý có tác dụng xua đuổi ô uế, tránh tà ma, điều hòa trung và làm dịu gan, và hiện nay rất hiếm.
Sách cổ xưa có ghi chép về trầm hương chất lượng cao, một sản vật phong phú ở Hải Nam. Vào thời nhà Tống, trầm hương Hải Nam dần trở thành món hàng từ triều cống, xu hướng khai thác quá mức ngày càng gay gắt, “một miếng vạn đô”.
Trầm hương nói chung có thể được chia thành sáu loại tùy theo điều kiện hình thành của nó: “trầm đất”, “trầm nước”, “trầm ngâm”, “trầm kiến”, “trầm sống”, “bạch mộc”, vân vân. Hương thơm huyền bí và kỳ lạ của Trầm hương kết tụ linh khí của đất trời ngàn năm, có loại phú quý, có loại uyển chuyển, có loại lại ấm áp, có loại trong veo, vân vân. Đắm chìm trong loại hương kỳ lạ này, người xưa tắm bằng hương, và sự tao nhã khi đốt hương dần dần hiện ra trong đầu, dường như Su Dongpo, người đã bị giáng xuống Hải Nam, đã tụng niệm về trầm hương: Jin Jian Yurun, Cẩu Xương Rồng Gân. , chân bên trong thuốc mỡ ...

Sự khác biệt

Nhiều người mới tập nghĩ rằng trầm hương là trầm hương, và trầm hương là trầm hương, đây là một nhận định hoàn toàn sai lầm, trầm hương và trầm hương là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau.
Trước hết tôi xin nói về cây trầm hương, cây trầm hương là cây chủ của cây Trầm hương, nói chung là cây Trầm hương, một số nơi gọi là cây trầm hương, một số nơi gọi là cây gió, cây này mọc ở vùng cận nhiệt đới, phát triển nhanh và có mật độ cao, thấp và nói chung không có giá trị kinh tế, thường được dùng để làm thuốc Đông y hoặc lừa đảo người bán dùng ngâm thuốc để nén giả làm trầm hương. Chúng tôi gọi bộ phận này là cây không tạo thành dầu trầm hương.
Nói về cây trầm hương, cây trầm hương là khi vết thương hình thành trên bề mặt hoặc bên trong cây trầm hương, để bảo vệ phần bị thương, nhựa cây sẽ tụ lại xung quanh vết thương. Khi nồng độ nhựa tích tụ đạt đến một mức nhất định, loại bỏ phần này để trở thành trầm hương có thể sử dụng được. Tuy nhiên, vết thương không phải là nguyên nhân duy nhất khiến nhựa cây kết tụ lại, nhựa trầm hương sẽ hình thành một cách tự nhiên bên trong thân cây và trên các bộ phận đã mục nát. Giá trị của trầm hương phụ thuộc vào loại trầm hương, loại cao cấp thì vô cùng quý giá, đây dường như là sự cân bằng tinh tế giữa trời và đất, thực sự hình thành nên tinh chất của trầm hương, năng lượng của trời và đất. trong một loại kết cấu lỏng lẻo và cây vô giá trị

Hiệu ứng hương thơm

Đầu tiên, có bốn họ và chi cụ thể gồm họ ô liu, họ long não, họ ruixiangtang và họ euphorbia.
Thứ hai, trong thân cây có các tuyến nhựa trưởng thành và phát triển tốt (thường là những cây trưởng thành trên 30 năm tuổi).
Thứ ba, trên cây có vết thương đã xâm phạm sâu vào lớp vỏ của thân cây, vết thương có thể do gươm, rìu, thiên nhiên, côn trùng gây ra, nếu vết thương mau lành sẽ không ra mùi thơm.
Thứ tư, chấn thương thân cây.

Phân phối trầm hương

Trầm hương phân bố chủ yếu ở Quảng Đông, Quảng Tây, Vân Nam, Phúc Kiến và các tỉnh khác, còn rất ít trầm hương hoang dã phân bố ở các tỉnh khác. Ở Vân Nam phân bố chủ yếu ở tỉnh Xishuangbanna, quần thể hoang dã không nhiều, chủ yếu sống rải rác trong khu bảo tồn. Gỗ cây Trầm hương có nhựa, có mùi thơm, là cây thuốc quý, độc đáo ở nước ta và là bảo vật trong thư viện y học tự nhiên, là một trong mười vị thuốc Quảng Đông. Ngày nay, do việc sử dụng trầm hương làm thuốc nên rừng bị tàn phá vô cùng nghiêm trọng, những khu rừng phân bố dày đặc đã bị chặt phá, chỉ còn lại những cây cỏ lác đác. `
Trầm hương được ví như viên kim cương trong cây, hương thơm vốn có của nó là thanh tao, dễ chịu, hội tụ đủ âm dương ngũ hành của trời đất tạo nên hương thơm duy nhất có thể giao tiếp với ba cõi, hương thơm của nó không thể nào có được. được tổng hợp chưa nên rất quý. Để bảo vệ Trầm hương, các sở lâm nghiệp quốc gia và Quảng Đông đã đưa nó vào "Sách Đỏ Thực vật Quốc gia" và "Bản đồ Thực vật Quý hiếm và Nguy cấp tỉnh Quảng Đông."

Sản phẩm từ trầm hương

Trầm và trầm hương có thể dùng để tạc tượng phật, làm tràng hạt, làm hương cúng dường, cất đồ Tây Tạng cho phật, làm thuốc bắc. Một số tượng Phật được tạc bằng gỗ trầm hương ở Junyouhui, Trung Quốc là rất hiếm và quý. Vì trầm hương có kích thước rất lớn, và do tính chất vật lý đặc biệt, chỗ ngưng tụ lại cứng và chỗ tàn lại giòn nên bạn phải hết sức cẩn thận khi dùng dao. Chuỗi hạt Mân Côi làm bằng gỗ trầm hương hoặc gỗ trầm hương cũng rất quý và có thể được coi là những hạt tốt nhất trong số các chuỗi hạt.
Các loại sản phẩm từ trầm hương
Trên thị trường hiện nay chủ yếu có các loại sản phẩm nhang trầm sau:
1. Cây nhang. Hương tuyến tính thông thường cũng có thể được chia nhỏ thành đốt theo chiều dọc "hương đứng", đốt theo chiều ngang "hương ngang", "hương tre" bằng lõi tre, v.v.
2. Hương chảo. Còn được gọi là "nhang vòng", nhang cuộn xoắn ốc có thể được treo, hoặc có giá đỡ để đốt. Một số nhang nhỏ cũng có thể được sử dụng trực tiếp trong lư hương.
3. Bột tạo hương. Còn được gọi là “hương cuối”, là hương dạng bột, khi sử dụng cần có một số dụng cụ xông hương.
4. Chuỗi hạt phật thủ. Ban đầu được gọi là “chuỗi hạt Mân Côi”, nó có nguồn gốc từ tên gọi Tam Bảo của Phật, Pháp và Tăng, để tiêu trừ phiền não và báo ứng. Nói chung có thể chia thành ba loại: chuỗi hạt cầm, chuỗi hạt đeo và chuỗi hạt treo. Số lượng mỗi chuỗi hạt thể hiện một ý nghĩa khác nhau.
5. Mặt dây chuyền, phụ kiện, đồ trang trí, v.v. Nguyên liệu trầm hương vốn đã quý hiếm, hãy biến nó thành một tác phẩm nghệ thuật, có thể chơi bất cứ lúc nào và có giá trị sưu tầm nghệ thuật rất tốt.

Phạm vi sử dụng

1. Theo đạo Phật, trầm hương là lễ vật dâng lên đầu Phật, và là một trong những gia vị chính để "tắm Phật". Làm sạch, đốt hoặc Dùng để đun nước xông hương tắm Phật, đẽo thành chuỗi hạt để đeo, đeo trên người, trầm hương sẽ tỏa ra mùi thơm do nhiệt độ cơ thể tỏa ra. và làm dịu các dây thần kinh.
2. Nếm thử và thu thập. Ai cũng biết Trầm là một thứ rất quý hiếm và đắt tiền, sự hình thành của nó là một quá trình sinh thành tự nhiên rất phức tạp, vì vậy Trầm cũng hội tụ những gì tinh túy và linh thiêng của tự nhiên. Điều này chắc chắn sẽ khơi dậy sự chú ý của mọi người. Trầm hương còn được chế tác thành nhiều đồ thủ công mỹ nghệ khác nhau như: vòng tay, mặt dây chuyền, mặt dây chuyền, đồ trang trí,… được nhiều người nổi tiếng ưa thích.
3. Xông khói, trầm hương là loại nhang siêu hạng, không loại nhang thông thường nào sánh được. Khi đốt trầm hương có mùi thơm thanh tao, bình tĩnh, ngọt ngào, sảng khoái, có tác dụng trấn an tinh thần, tĩnh tâm, điều hòa lưu thông khí huyết, phế khí của cơ thể. Đây là sản phẩm tự nhiên để chữa bệnh. và ngăn ngừa bệnh tật. Vì vậy, trầm hương cũng được giới văn nhân, thợ mực, quý tộc thời xưa ưa chuộng. Trong cuộc sống của người dân đương đại, trầm hương thường được dùng để giải trí, thanh lọc không khí, bồi bổ cơ thể và tinh thần. Dù ở nhà, văn phòng, phòng họp, phòng triển lãm… Chỉ cần bạn đặt mua một đĩa nhang trầm hương của Yunqixiangtang, chắc chắn nó sẽ mang đến cho người thưởng thức nghệ thuật tao nhã.
Dưới góc độ đốt, nhang thích hợp cho những dịp sau:
Hương thơm gia đình có thể cải thiện môi trường trong nhà một cách hiệu quả, để mọi ngóc ngách trong phòng đều tràn ngập hương thơm.
Hương trầm sử dụng trong phòng làm việc có thể giúp bạn sảng khoái tinh thần, loại bỏ căng thẳng, cáu gắt bên trong, giúp bạn cống hiến hết mình để làm việc với tinh thần sảng khoái hơn, ngoài ra hương còn giúp khơi gợi nguồn cảm hứng cho con người, giúp hiệu quả công việc tốt hơn, nhẹ nhàng hơn, thư giãn mỗi ngày một cách dễ dàng. Tất nhiên, nếu bạn có thể chia sẻ mùi hương này với đồng nghiệp của mình, thì một môi trường làm việc hài hòa như vậy sẽ thực sự tốt hơn.
“Tương đạo” và “trà đạo” giống như anh em song sinh, đều là những hoạt động mang ý nghĩa văn hóa, văn hóa cổ đại thường kết hợp đánh hương, thưởng trà và vẽ tranh minh họa để tạo nên một nghệ thuật phong phú và đầy màu sắc sinh hoạt. Thơm Tao giúp tạo ra một không gian tao nhã, thêm hương vị nghệ thuật, cho con người được thanh lọc tâm hồn và thăng hoa cảm xúc giữa hơi thở và hơi thở. Vì vậy, sử dụng hương trong phòng trà sẽ mang lại trải nghiệm cảm xúc giàu bản sắc văn hóa hơn.
Hội quán là công trình dịch vụ thể thao, thể thao, giải trí cao cấp tổng hợp với đối tượng phục vụ chính là chủ sở hữu tài sản. Hương trong những dịp như vậy sẽ tạo cho con người cảm giác sang trọng và đẳng cấp, trong hương thơm sẽ khơi dậy những cảm xúc đẹp đẽ bên trong con người, tâm trạng trở nên tĩnh lặng, tư tưởng cũng thăng hoa. Có như vậy mới để lại ấn tượng đẹp và sâu sắc.

Ý nghĩa của việc trồng cây trầm hương

1. Nó có tác dụng bảo vệ nước và đất, bảo vệ cộng sinh của các nhóm thực vật, nâng cao giá trị cây cảnh
(1) Cây trầm hương là một loại cây dương tính yếu, có bộ rễ ăn sâu phát triển xuống làm rễ chính, là cây bảo vệ đất và nước tốt nhất.
(2) Trong quá trình sinh trưởng cây trầm hương không cần phun thuốc trừ sâu, không gây hại cho đất và sức khỏe con người.
(3) Trầm hương có đặc tính xua đuổi nhưng không diệt được sâu bọ, có lợi cho việc duy trì hệ sinh thái.
(4) Trầm đẹp, cảnh rừng thoải mái, có thể tăng thêm thế đất, phù hợp với cảnh quan của khu du lịch.
(5) Không lấn át các loài cây khác, cộng sinh và cùng thịnh vượng.
2. Trầm hương (gỗ hương trắng) là một bảo vật có nhiều công dụng và giá trị kinh tế cao.
(1) Chất balsam hình thành sau chấn thương của cây trầm hương được cô đặc lại trong gỗ, gọi là "Trầm hương". Là dược liệu quý truyền thống và là gia vị tự nhiên quý ở nước ta, Nhật Bản, Ấn Độ và các nước Đông Nam Á khác, có tác dụng chữa bệnh rất tốt trong việc thanh nhiệt, giảm đau, se da và xua gió.
(2) Cây trầm hương tốt nhất luôn được định giá hai ký, điều này cho thấy sự quý giá của nó. Sợi vỏ cây dẻo, có màu trắng, là nguyên liệu tốt để làm các loại giấy cao cấp như giấy sáp, giấy bạc, bông nhân tạo. Những bông hoa có mùi thơm và có thể được thu hoạch để chuẩn bị chiết xuất để pha chế hương liệu. Hạt chứa nhiều dầu, hàm lượng dầu 71,7% và sản lượng dầu 56,6%, có thể dùng làm xà phòng, dầu làm tóc, dầu để thuộc da, bột dầu cũng là một loại phân bón tốt.
(3) Trầm hương có mùi hương độc đáo của long diên hương (sinh ra từ cá nhà táng) và gỗ đàn hương. Nó kết hợp tinh hoa của giới động vật và giới thực vật. Nó được lai tạo vượt qua các rào cản của đại dương và đất liền. Nó là sự kết hợp của động, thực vật trong thiên nhiên.Câu ca ngợi cuộc sống cũng là lý do ngàn đời không thể thay thế được.
(4) Trầm hương hàng nghìn năm hình thành nên một bức màn bí ẩn, về mặt khoa học ngày nay vẫn chưa thể tái tạo hương thơm bằng tổng hợp nhân tạo nên càng quý hiếm.
(5) Giá trị của trầm hương thể hiện ở tính kinh tế, và giá trị của nó quý như kim cương trong ngọc. Sự quý hiếm của trầm hương chứng tỏ nó có giá trị sưu tầm rất cao. Trầm hương chất lượng cao hầu hết được sử dụng cho các nghi lễ và chạm khắc, do yêu cầu về khối lượng và chất lượng nguyên liệu nên hầu hết các tác phẩm chạm khắc đều là những tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Được yêu thích bởi những người kinh doanh và tôn giáo.
(6) Trầm hương có rất nhiều công dụng, do có hương thơm độc đáo, thanh tao nên nó đã là một trong những loại gỗ được các nhà sưu tập yêu thích từ xa xưa. Trầm hương chất lượng tốt hiếm và đắt tiền Các sản phẩm trầm hương trên thị trường hiện nay đều là trầm tự nhiên có tuổi đời hàng nghìn năm, do chỉ phân bố ở khu vực Đông Nam Á nên vùng sản xuất đã được thu hái bằng cách khai thác thảm do giá thành cao gần như kiệt quệ. Trong số các sản phẩm từ trầm hương, tinh dầu trầm hương có giá cao nhất, giá quốc tế tính trên 1 kg lên tới 700.000 Đài tệ, chủ yếu được người dân Trung Đông mua vì để tinh chế dầu trầm hương cần một lượng lớn trầm hương nên Đông Nam Bộ Các chính phủ châu Á đã cấm nó, và sản lượng khan hiếm và quý giá. Tuy nhiên, Đài Loan đứng đầu về lượng tiêu thụ trên thế giới.

Chúng tôi Shop chuyên sỉ Trầm hương Phong thủy Thần Tài chuyên cung cấp sỉ cho các cửa hàng, đại lý trên Tphcm, Hà Nội và toàn quốc (cửa hàng, ship COD) các loại:

- Chuỗi trầm hương sánh chìm các size 4ly, 6ly, 8y

Chuỗi trầm hương sánh chìm 4ly 216 hạt
Chuỗi trầm hương sánh chìm 4ly 216 hạt

Chuỗi trầm hương sánh chìm 8ly 108 hạt
Chuỗi trầm hương sánh chìm 8ly 108 hạt

Trầm rừng tự nhiên Campuchia

- Chuỗi trầm tốc các size 4ly, 6ly, 8y

Chuỗi trầm tốc 4ly 216 hạt
Chuỗi trầm tốc 4ly 216 hạt

Chuỗi trầm tốc 6ly 108 hạt
Chuỗi trầm tốc 6ly 108 hạt

Chuỗi trầm tốc 6ly 108 hạt
Chuỗi trầm tốc 6ly 108 hạt

- Vòng tay Trầm hương sánh chìm size 8ly, 10ly, 12ly, 14ly, 16ly, 18ly

Vòng tay Trầm hương sánh chìm size 8ly, 10ly, 12ly, 14ly, 16ly, 18ly
Vòng tay Trầm hương sánh chìm size 8ly, 10ly, 12ly, 14ly, 16ly, 18ly

- Vòng tay Trầm tốc size 8ly, 10ly, 12ly, 14ly, 16ly, 18ly

Vòng tay Trầm tốc size 8ly, 10ly, 12ly, 14ly, 16ly, 18ly
Vòng tay Trầm tốc size 8ly, 10ly, 12ly, 14ly, 16ly, 18ly

- Vòng tay Trầm hương sánh chìm Đốt trúc size 8ly, 10ly, 12ly, 14ly

Vòng tay Trầm hương sánh chìm Đốt trúc size 8ly, 10ly, 12ly, 14ly

Vòng tay Trầm hương sánh chìm Đốt trúc size 8ly, 10ly, 12ly, 14ly

- Vòng tay Trầm tốc Đốt trúc size 8ly, 10ly, 12ly, 14ly

Vòng tay Trầm tốc Đốt trúc size 8ly, 10ly, 12ly, 14ly
Vòng tay Trầm tốc Đốt trúc size 8ly, 10ly, 12ly, 14ly

- Các mẫu Trầm hương thiên nhiên các loại...

Bút trầm sánh chìm chuẩn tự nhiên
Bút trầm sánh chìm chuẩn tự nhiên

Charm hoa hồng trầm sánh chìm 11ly để mix vòng
Charm hoa hồng trầm sánh chìm 11ly để mix vòng

Vòng tay trầm hương mix với charm lá bồ đề
Vòng tay trầm hương mix với charm lá bồ đề

Vòng tay trầm hương mix với charm hồ lô hút Lộc và charm lá bồ đề
Vòng tay trầm hương mix với charm hồ lô hút Lộc và charm lá bồ đề

Chuỗi trầm hương thiên nhiên 108 mix với lu thống cẩm thạch Sơn thủy
Chuỗi trầm hương thiên nhiên 108 mix với lu thống cẩm thạch Sơn thủy

Phù Thái Tuế Trầm tốc - dành cho các tuổi phạm Thái tuế
Phù Thái Tuế Trầm tốc - dành cho các tuổi phạm Thái tuế

Phật bản mệnh trầm tốc treo xe
Phật bản mệnh trầm tốc treo xe

Quạt trầm hương sánh chìm treo ô tô hoặc treo trang trí
Quạt trầm hương sánh chìm treo ô tô hoặc treo trang trí

Chuỗi trầm hương 108 hạt mix charm sen bạc
Chuỗi trầm hương 108 hạt mix charm sen bạc

Chuỗi vòng Trầm sánh 6ly mix sen trầm và bi vàng 10k
Chuỗi vòng Trầm sánh 6ly mix sen trầm và bi vàng 10k

Trầm sánh chìm bản 12 con giáp bản cao 18mm
Trầm sánh chìm bản 12 con giáp bản cao 18mm

Trầm sánh chìm tết dây ngũ sắc
Trầm sánh chìm tết dây ngũ sắc

Chuỗi trầm hương sánh chìm 108 mix ngọc bích và charm vàng
Chuỗi trầm hương sánh chìm 108 mix ngọc bích và charm vàng

Chuỗi trầm hương sánh chìm 108 mix với ngọc bích thiên nhiên
Chuỗi trầm hương sánh chìm 108 mix với ngọc bích thiên nhiên

Vòng hồ lô trầm hương sánh chìm size 8 ly mix bi bạc, Bi vàng 10k
Vòng hồ lô trầm hương sánh chìm size 8 ly mix bi bạc, Bi vàng 10k

Vòng tay trầm tốc size 8ly mix bi bạc
Vòng tay trầm tốc size 8ly mix bi bạc...
Còn rất nhiều mẫu khác, shop có nhận làm theo mẫu theo yêu cầu của khách hàng nhé :))

Đến với Shop chuyên sỉ Trầm hương Phong thủy Thần Tài của chúng tôi các bạn sẽ được cầm tận tay, xem tận mắt các mặt hàng trầm hương phong thủy chất lượng mà giá sỉ rẻ bất ngờ (Bao giá thị trường), đồng thời sẽ được Shop chia sẻ kinh nghiệm về kinh doanh cũng như kiến thức cơ bản về trầm hương, phong thủy: Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh trầm hương online và cửa hàng?

Xem giá sỉ tất cả các sản phẩm vòng tay Trầm hương, đá Phong Thủy các loại: Tại đây

--------CHUYÊN SỈ TRẦM HƯƠNG THẦN TÀI, HÀNG ĐẸP GIÁ CỰC XINH--------
✔️ Hàng 100% tự nhiên, 100% sản phẩm đã được kiểm định theo lô của Trung tâm kiểm định uy tín
✔️ Cam kết giá rẻ nhất thị trường với đầy đủ chủng loại từ thấp đến giá trị cao
✔️ Chính sách đổi trả, hoàn hàng Nhanh chóng, Đảm bảo và Uy tín
--------SHOP CHUYÊN BÁN SỈ, ĐỔ BUÔN SỐ LƯỢNG LỚN--------
✔️ Shop chuyên bán sỉ, đổ buôn cho các cửa hàng Trầm hương, Phong thủy truyền thống, Online và các tiệm vàng bạc, kim hoàn
✔️ Thêm ưu đãi đặc biệt, giảm giá sâu cho khách hàng lấy số lượng lớn
✔️ Giao hàng toàn quốc
✔️ Thanh toán nhanh, linh hoạt và đảm bảo cho khách hàng
-----ĐẢM BẢO, UY TÍN, CAM KẾT CẢ VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ-----
☯️ Liên hệ:
☎️ Hotline/Zalo: 0964.371.682/0868.873.965/0388.146.200 (Ms. Vân)
🌏 Website: http://dathantai.com
🌏 Địa chỉ: 118 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

***NGUỒN CHUYÊN SỈ TRẦM HƯƠNG PHONG THỦY THẦN TÀI, ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN GẶT HÁI THÀNH CÔNG***

TÁC DỤNG CỦA VÒNG TAY TRẦM HƯƠNG
-  Kết tinh từ nguồn sinh khí của đất trời nên ý nghĩa vòng tay trầm hương vô cùng lớn
- Được nhắc đến như một loại trang sức quý hiếm, đắt hơn cả vàng. Vòng tay trầm hương được so sánh như một chiếc bùa cầu may.
- Ngay từ xa xưa các người ta đã tìm ra tác dụng của trầm hương như một món đồ trang sức quý giá tinh xảo phục vụ các vị Vua Chúa, hương thơm của trầm hương dịu nhẹ thư thái và mang đến giấc ngủ dễ chịu hơn, được rất nhiều phi tần sử dụng.
- Ngày nay với cuộc sống công nghiệp hiện đại, trầm hương vẫn tiếp tục được nhiều người mang bên mình như một vật phòng thân.
- Vòng trầm hương tự nhiên thường tỏa ra một mùi thơm vô cùng dễ chịu với đặc tính không bao giờ bị mất mùi, giúp điều hòa tinh thần, cảm xúc của người mang nó.
- Đặc biệt khi cơ thể do stress hay áp lực công việc. Hương thơm của trầm hương được tỏa ra do quá trình ma sát của cổ tay với chuỗi tràng hạt, có tác dụng xua tan đi cảm giác nặng nề đó ngay lập tức.
- Đây cũng chính là công dụng được nhắc đến trong việc xua đuổi tà khí, tính xấu của chính bản thân của con người.
- Vòng tay trầm hương còn cung cấp một nguồn năng lượng vô hạn cho cơ thể người sử dụng. Theo quan niệm phong thủy, nhờ quá trình hình thành vô cùng lâu dài, trầm hương đã hấp thu, tích tụ bên trong nó một nguồn năng lượng từ trời đất.
- Giống như một sợi dây liên kết vô hình của không gian, nó luôn nhận lại được những tín hiệu tích cực của vũ trụ bao la, giúp người sử dụng nhận được may mắn, bình an…
- Ngoài ra ý nghĩa của vòng trầm hương khi đeo bên bình theo quan niệm phật giáo chính mang đến cho con người một tâm hồn trong sáng, thiện lương. Tránh xa những điều xấu xa, tạp niệm hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.
  • Bán sỉ vòng trầm hương tại Hà Nội ?
  • Bán buôn vòng trầm hương tại Hà Nội ?
  • Giá bán sỉ vòng trầm hương tại Hà Nội
  • Bán sỉ, đổ sỉ vòng tay trầm hương ở đâu tại khu vực Hà Nội, TP Hồ Chí Minh ?
  • Cần nguồn hàng trầm hương Uy tín để mở cửa hàng tại Hà Nội ?
  • Cửa hàng trầm hương nào uy tín ở Hà Nội ?
  • Cửa hàng trầm hương uy tín nhất Hà Nội ?
  • Cung cấp sỉ trầm hương Hà Nội ở đâu?
  • Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh trầm hương online và cửa hàng?
  • Chính sách giá sỉ và cộng tác viên cho mặt hàng trầm hương?
  • Có nên kinh doanh trầm hương?
  • Cung cấp sỉ trầm hương Tphcm ?
  • Cung cấp sỉ trầm hương Hà Nội ?
  • Cung cấp sỉ trầm hương sánh chìm Hà Nội ?
  • Cung cấp sỉ trầm tốc Hà Nội ?
  • Địa chỉ cửa hàng chuyên sỉ trầm hương các loại tại Hà Nội?
  • Địa chỉ cửa hàng bán buôn vòng tay trầm hương giá rẻ tại Hà Nội ?
  • Hốt bạc từ kinh doanh vòng trầm hương ?
  • Hợp tác kinh doanh trầm hương tại Hà Nội
  • Hướng dẫn phát triển kinh doanh trầm hương tại Hà Nội?
  • Hướng dẫn mở cửa hàng trầm hương thành công ?
  • Kinh doanh trầm hương cần những gì để thành công?
  • Kinh Nghiệm Mở Cửa Hàng Kinh Doanh trầm hương ?
  • Kinh nghiệm buôn bán trầm hương 
  • Kiến thức cần khi kinh doanh trầm hương ?
  • Kho nhập sỉ hàng vòng đeo tay trầm hương ở đâu về kinh doanh mở cửa hàng tại Hà Nội ?
  • Kho trầm hương, vòng tay phong thủy uy tín nhất Hà Nội ở đâu?
  • Kho sỉ trầm hương, vòng tay phong thủy tại Hà Nội
  • Làm thế nào để kinh doanh trầm hương ?
  • Làm thế nào để có thu nhập cao từ kinh doanh trầm hương ?
  • Làm thế nào để có thu nhập khủng nhờ kinh doanh trầm hương ?
  • Lấy sỉ trầm hương ở đâu uy tín tại Hà Nội?
  • Mua sỉ trầm hương ở đâu Hà Nội ?
  • Muốn kinh doanh mặt hàng trầm hương thì bắt đầu như thế nào?
  • Mua vòng tay trầm hương ở đâu uy tín ?
  • Mua vòng đeo tay trầm hương ở đâu tại Hà Nội ?
  • Mở cửa hàng kinh doanh trầm hương cần bao nhiêu vốn, bao nhiêu tiền ?
  • Mở đại lý kinh doanh trầm hương tại Hà Nội ?
  • Muốn kinh doanh mặt hàng trầm hương phải bắt đầu từ đâu, như thế nào?
  • Nguồn hàng trầm hương tại Hà Nội ?
  • Nguồn hàng sỉ vòng trầm hương uy tín tại Hà Nội?
  • Những nguồn hàng sỉ trầm hương đáng tin cậy tại Hà Nội ?
  • Ở đâu tuyển sỉ, tuyển cộng tác viên bán trầm hương thu nhập cao?
  • Ở đâu tuyển đại lý bán buôn trầm hương tại Hà Nội?
  • Tham khảo những nguồn hàng chuyên sỉ trầm hương, vòng tay phong thủy uy tín tại Hà Nội?
  • Trung tâm phân phối sỉ trầm hương, vòng tay phong thủy các loại tại Hà Nội?
  • Tổng kho sỉ trầm hương tại Hà Nội
  • Tìm đối tác hợp tác kinh doanh trầm hương, vòng phong thủy tại Hà Nội
  • Xưởng trầm hương chất lượng tại Hà Nội ?
  • Xưởng vòng trầm hương tại Hà Nội ?
  • Xưởng sản xuất trầm hương Hà Nội ?
  • Xưởng buôn trầm hương ?
  • Xu hướng kinh doanh trầm hương online ?
  • Xưởng sản xuất trầm hương uy tín ?
  • Xưởng trầm hương ?
  • Vốn mở cửa hàng trầm hương cần bao nhiêu ?
  • Sỉ trầm hương tại Hà Nội ở đâu chất lượng ?
Cung cấp sỉ đá phong thủy tphcm, Cung cấp sỉ đá phong thủy Hà Nội, Xưởng sản xuất đá phong thủy, Mua sỉ đá phong thủy, Lấy sỉ đá phong thuỷ, Kho đá phong thủy, Bán sỉ đá quý, Đồ phong thủy giá sỉ, Cung cấp sỉ đá phong thủy, Cung cấp sỉ đá phong thủy tphcm, Nhập đá phong thuỷ Trung Quốc, Nguồn hàng đồ phong thủy, Có nên kinh doanh đá phong thủy, Vốn mở cửa hàng phong thủy, Nhập đá phong thuỷ ở đâu, Buôn đá phong thuỷ? cung cấp sỉ hổ phách Hà Nội, cung cấp sỉ hổ phách tphcm, Xưởng sản xuất hổ phách Hà Nội, Xưởng sản xuất hổ phách tphcm, Đá phong thủy Đà Nẵng, đá phong thủy non nước Đà Nẵng, cung cấp sỉ đá thạch anh tphcm, cung cấp sỉ đá thạch anh Hà Nội, thạch anh, trầm hương, tram huong, thach anh, ngọc bích, ngọc trai, ngoc bich, ngoc trai, nguon sỉ, kho đá, kho đá hà nội, kho da ha noi,xưởng sản xuất trầm hương hà nội, xuong tram huong ha noi, xưởng trầm hương việt nam, nguông xỉ trầm hương, kho đá miền bắc,ngọc trai nuôi nước ngọt, ngọc trai tự nhiên, ngoc trai nuoc ngot, ngoc trai tu nhien, trầm tốc, tram toc,trầm sánh chìm, tram sanh chim,trang sức phong thủy, trang suc phong thuy, xưởng đá phong thủy Hà Nội,Xưởng đá quý, xuong da phong thuy Ha Noi, Xuong da quy, xưởng chế tác đá phong thủy, xuong che tac da phong thuy,xưởng chế tác đá quý hà nội, xuong che tac da quy Ha Noi, bán buôn đá phong thủy, kho đá phong thủy Hà Nội, ban buon da phong thuy, kho da phong thuy Ha Noi, địa chỉ bán đá phong thủy giá sỉ tại Hà Nội, dia chi ban da phong thuy gia si tại Ha Noi, chế tác đá phong thủy theo yêu cầu, che tac da phong thuy theo yeu cau, nguồn hàng sỉ đá phong thủy Hà Nội, nguon hang si da phong thuy Ha Noi, vòng tay thạch anh tóc vàng giá sỉ, trung tâm bán buôn đá phong thủy tại hà nội, vong tay thach anh toc vang gia si, bán buôn trang sức đá quý,ban buon trang suc da quy, xưởng gia công chế tác đá giá rẻ,cơ sở chế tác đá phong thủy,xuong gia cong che tac da gia re,co so che tac da phong thuy, cơ sở chế tác đá quý, xưởng trang sức đá quý,co so che tac da quy, xuong trang suc da quy, xưởng trang sức đá phong thủy, xuong trang suc da phong thuy, tìm kiếm xưởng chế tác đá phong thủy uy tín ở đâu,tim kiem xuong che tac da phong thuy uy tin o dau, mua bán đá phong thủy, chợ đá quý, chợ đá phong thủy,mua ban da phong thuy, cho da quy, cho da phong thuy, xưởng đá, xưởng sản xuất tranh đá quý, xưởng sản xuất đá phong thủy, xuong da, xuong san xuat tranh da quy, xuong san xuat da phong thuy, xưởng sản xuất đá quý, xuong san xuat da quy, địa chỉ bán buôn vòng phong thủy, địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín, dia chi ban buon vong phong thuy, dia chi ban vong da phong thuy uy tin, cơ sở đá mỹ nghệ phong thủy, địa chỉ bán vòng tay đá phong thủy tại Hà Nội,co so da my nghe o tai Ha Noi, nguon phong thuy Luc Yen, nguon da quy Luc Yen, da quy Yen Bai, đồ đá mỹ nghệ ở tại hà nội,nguồn phong thủy Lục yên,nguồn đá quý Lục Yên, đá quý Yên Bái, do da my nghe o tai Ha Noi, nguon phong thuy Luc Yen, nguon da quy Luc Yen, da quy Yen Bai,nguồn đá phong thủy Yên bái, xưởng vòng tay đá phong thủy Hà Nội, nguon da phong thuy Yen Bai, xuong vong tay da phong thuy ha noi, chuyên bán buôn và bán sỉ vòng tay đá phong thủy,trầm hương phong thủy Hà Nội, chuyen ban buon va ban si vong tay da phong thuy, tram huong phong thuy tai Ha Noi, bán buôn ngọc bích tại Hà Nội,kho ban buon ngoc bich tai Ha Noi, bán buôn Hổ Phách tại Hà Nội,kho ban buon ho phach tai Ha Noi, bán buôn ngọc trai tại Hà Nội,kho ban buon ngoc trai tai Ha Noi, bán buôn trầm hương tại Hà Nội,kho ban buon tram huong tai Ha Noi, bán buôn trang sức tại Hà Nội,kho ban buon trang suc tai Ha Noi, bán buôn cẩm thạch tại Hà Nội,kho ban buon cam thach tai Ha Noi 

Nhận xét

Page Đá phong thủy Thần tài